Tổng Hợp Những Lời Chúc Tết Quý Mão Cho Khách Hàng Hay Nhất Năm 2024

Đầu xuân năm mới là dịp vô cùng quan trọng và có ý nghĩa có thể giúp các công ty làm tăng thêm mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác của mình thông qua những lời chúc tết ý nghĩa. Cùng tham khảo ngay những mẫu câu chúc tết hay nhất dành cho đối tác, khách hàng thông qua bài viết của Pominatech.

1. Mẫu chúc tết dương lịch năm 2024 cho khách hàng, đối tác

1.1. Mẫu chúc tết khách hàng

  1. Tết đến, xuân về, Công ty…kính chúc quý khách năm mới hạnh phúc, đón xuân vui vẻ và đầm ấm bên những người thân yêu!

  2. Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi. Nhân dịp năm mới Kính chúc quý khách vạn sư như ý!

  3. Tết quý mão đã đến gần, công ty … chúc bạn thật nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc, làm ăn gặp nhiều may mắn và có một năm mới ý nghĩa

  4. Rất cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ công ty… trong suốt thời gian qua. Năm mới kính chúc quý khách có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc, làm ăn phát đạt! Happy New year!

  5. Tết đến, xuân về trăm hoa đua nở, xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng, chúc quý khách có một năm mới vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu

  6. Nhân dịp xuân Quý mão 2024, Công ty… chúc quý khách làm ăn phát đạt, tiền vào như nước, gia đình vui vẻ hạnh phúc! Happy New Year!

  7. Cảm ơn quý khách vì đã lựa chọn công ty… Nhân dịp năm mới 2024, công ty kính chúc quý khách an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý!

  8. Xuân sang tết đến, chúc quý khác năm mới làm ăn phát đạt, tiền vào như nước tiền ra nhỏ giọt, dồi dào sức khỏe và hạnh phúc bên gia đình

Tổng Hợp Những Lời Chúc Tết Quý Mão Cho Khách Hàng Hay Nhất Năm 2024

1.2. Mẫu chúc tết đối tác

  1. Xin cảm ơn và rất vui vì Quý công ty đã trở thành đối tác của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Nhân dịp tết đến xuân về, chúc Quý công ty gặp nhiều may mắn, thành công, làm ăn phát đạt, vạn sự như ý

  2. Công ty ABC chúc Quý đối tác một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thành đạt. Hy vọng năm mới sẽ là một năm hợp tác thật bền vững của chúng ta. Chúc mừng năm mới!

  3. Chân thành cảm ơn quý công ty vì đã trở thành một đối tác tiềm năng của công ty chúng tôi. Kính chúc quý công ty một năm mới thật nhiều thành công, may mắn.

2. Mẫu chúc tết âm lịch năm 2024 dành cho khách hàng, đối tác

Từ cổ chí kim đến nay, Tết Nguyên Đán là ngày Tết cổ truyền đã có từ rất lâu và mang một ý nghĩa rất quan trọng. Nó đã in sâu vào tiềm thức và không thể thiếu được trong văn hóa của dân tộc Việt Nam ta. Nhân dịp năm mới người ta thường gửi nhau những lời chúc tốt đẹp để mong có một năm mới thật ý nghĩa.  Khách hàng và đối tác là những thành tố đóng vai trò quan trọng đối với một công ty, liên quan và ảnh hưởng mật thiết đến sự phát triển, thịnh vượng của công ty. Sau đây là một số lời chúc Tết âm lịch năm 2024 hay nhất dành cho công ty đến khách hàng và đối tác

2.1. Mẫu chúc tết khách hàng âm lịch Xuân 2024

  1. Tết đang về trên nền thắm rực rỡ của hoa đào, nền vàng tuyệt hảo của hoa mai, nhà nhà nô nức, vui mừng đón tết. Nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2024, Công ty…  xin chúc Quý khách sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt gấp nhiều lần năm cũ, tiền vào như nước tiền ra nhỏ nhọt. Và cũng xin cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng công ty… trong quãng thời gian vừa qua. Chúc quý khách hàng thân yêu có một năm mới vạn sự như ý! Happy New Year!

  2. “Tết tết tết tết đến rồi, tết đến trong tim mọi người” không khí tết đang tràn ngập trên khắp đất nước. Nhân dịp năm mới 2024 xin chúc quý khách năm mới An khang – Thịnh vượng, đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và người thân

  3.  Năm cũ đi qua, năm mới đã đến. Cảm ơn bạn trong thời gian qua đã đồng hành, tin tưởng công ty chúng tôi trên chặng đường của minh. Sang năm mới, một hành trình mới lại mở ra với bao cơ hội và thách thức. Xin chúc quý khách Sức khỏe – May mắn – An khang – Thịnh vượng, đầm ấm bên những người thân yêu.

  4.  “ Xuân xuân ơi xuân đã về, Có nỗi nhớ nào vui hơn ngày xuân đến”. Tết đoàn viên, tết sum họp. Tết là dịp mà mọi người được gắn kết hơn. Nhân dịp Xuân Quý Mão, Công ty… kính chúc quý khách phát tài phát lộc, thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

  5. Tết là đoàn viên, là sum họp. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Công ty chúng tôi chúc bạn có một năm mới suôn sẻ, bình an, gặp nhiều thành công và may mắn.

Tổng Hợp Những Lời Chúc Tết Quý Mão Cho Khách Hàng Hay Nhất Năm 2024

2.2. Mẫu thư chúc tết khách hàng nhân dịp năm mới

Kính gửi: Quý khách/ đối tác

Không khí tết đã về trên khắp mọi miền. Hoa đào, hoa mai cùng nhau khoe sắc, nở rộ hứa hẹn một năm mới đầy triển vọng. Công ty.. cảm ơn quý khách/ quý đối tác vì đã đồng hành, ủng hộ Công ty chúng tôi

Nhân dịp Xuân năm mới 2024, Công ty… chân thành chúc quý khách có một năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc tràn ngập, ấm no đủ đầy bên gia đình và những người thân yêu

Hy vọng răng Công ty chúng tôi sẽ luôn là lựa chọn của quý khách, đối tác và được đồng hành cùng các bạn trên những bước đường tương lai

Trân trọng

Chữ ký của giám đốc

2.3. Thư chúc tết khách hàng bằng tiếng anh

Dear customers!

First of all, our company is very grateful for your trust, support and companionship during the past time. Customer satisfaction is the joy of our company.

The company is very obliged to the love of our customers, so to respond to the trust and expectations of our customers, we will always improve our service and product quality as well as our staff to bring to the best experience for you. Because with our company, the customer is king.

On the occasion of the beginning of the New Year, the Company… wishes you Prosperity, lots of joy and luck in the coming year. Happy New Year!

Best regards!

Signed by Director

Tạm dịch :

Kính gửi : Quý khách hàng thân yêu!

Lời đầu tiên, công ty chúng tôi rất cảm ơn vì đã được quý khách tin tưởng, ủng hộ và được đồng hành cùng quý khách trong suốt thời gian qua. Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vui của công ty chúng tôi.

Công ty rất cảm kích vì sự yêu mến của quý khách hàng, chính vì vậy để đáp lại sự tin tưởng và mong mỏi của khách hàng  chúng tôi sẽ luôn cải tiến dịch vụ và chất lượng sản phẩm cũng như đội ngũ nhân viên để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Bởi với công ty chúng tôi, khách hàng là thượng đế.

Nhân dịp đầu Xuân năm mới, Công ty… chúc bạn An Khang – Thịnh Vượng, gặp nhiều niềm vui và may mắn trong năm tới. Happy New Year!

Trân trọng!

Giám đốc ký tên

2.4. Lời chúc tết đối tác bằng tiếng anh

  1. Customer satisfaction is our success. On the occasion of the New Year, I wish you all the best!

  2. On the occasion of the new year, we would like to send our best wishes to our customers. Wishing you a prosperous business, a healthy and prosperous family and a happy 2024.

  3. Wish your company a successful new year. Sincerely thank your company for accompanying and supporting to build the image, brand, product quality and service of our company in the past year!

  4. In the new year, I wish you a happy, warm, peaceful and favorable spring, everything is as you wish, and great success.

  5. Thank you for being a customer of (business name) in the past. Entering the new year, (business name) would like to wish you good health, prosperous business, good luck and continue to believe in us. Happy New Year, Happy and Prosperous!

  6. On the occasion of the coming new year, we would like to send our deepest and most sincere gratitude to our customers and partners. Wishing our customers and partners a lot of health, happiness, success and prosperity, and a happy and good new year.

3. Những lưu ý khi chúc tết dành cho khách hàng, đối tác và công ty

Nếu bạn muốn chúc tết công ty, với lãnh đạo hay đồng nghiệp bạn nên thể hiện sự chân thành cùng những lời cảm ơn về những điều tốt đẹp và niềm vui mà họ mang lại cho bạn. Cảm ơn xong bạn có thể chúc họ những lời chúc tốt đẹp để có một năm mới bình an, hạnh phúc tăng thêm mối quan hệ với mọi người

Công ty muốn chúc tết khách hàng cũng cần thiết thể hiện sự chân thành, lịch sự bởi vì khách hàng là thành tố quyết định đến sự thịnh vượng, phát triển của công ty.

Trên đây là nội dung tham khảo mà Pominatech liên quan đến chủ đề Lời chúc Tết cho khách hàng hay nhất năm 2024. Cảm ơn sự theo dõi của quý bạn đọc.

công ty xây nhà trọn gói ở bình dương

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn báo giá nhanh
Xem đơn đã đặt
08.1800.1508